Chính sách bảo hành

I. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:

Tất cả hàng hóa Atechworld bán ra đều được bảo hành tại :

Trung tâm bảo hành: 76/73A Đường Số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Hotline nhận hàng: Ms. Quỳnh Chi – 0932080297

Giờ làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (giờ hành chính)
– Sáng 08h30 – 12h00
– Chiều 13h00 – 17h00
Nghỉ trưa 90 phút (từ 12h00 – 13h30)

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của nhà phân phối và có tem hoặc phiếu bảo hành của Atechworld. Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Tem/phiếu bảo hành của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát, biến dạng; không bị tẩy xoá…
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…
  • Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…
  • Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).
  • Các điều kiện bảo hành của Atechworld đều tuân theo tiêu chuẩn bảo hành của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối tại Việt Nam.

III. ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem hoặc phiếu bảo hành
  • Sản phẩm không do Atechworld bán ra.
  • Tem bảo hành, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách, mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.
  • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
  • Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định.
  • Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra, các phụ kiện tiêu hao đi kèm như: quạt, mực, dây cáp… riêng apdater của các thiết bị Modem, Access Point, LCD… vẫn bảo hành 1 tháng
  • Sản phẩm đã bị thay thế, tháo lắp, sửa chữa bởi bên một thứ 3.
  • Atechworld không chịu trách nhiệm với dữ liệu trong ổ cứng, SSD hư…

IV. THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Thời gian bảo hành: từ 7 đến 14 ngày làm việc
  • Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc chậm hơn tùy trường hợp. Khi quá thời hạn bên trên, chúng tôi sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng. Thời gian tối đa cho 25 ngày. Đối với 1 số sản phẩm cần đi bảo hành hãng, thời gian trả hàng phụ thuộc vào hãng.

  • Trường hợp hàng bảo hành không còn hàng đổi do đã ngưng sản xuất hoặc không còn kinh doanh.Chúng tôi sẽ xử lý như sau :

    Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau :

    1.  Đổi một sản phẩm tương đương (nếu có) và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100%.

    2.  Đổi một sản phẩm cấp cao hơn nếu khách hàng đồng ý mức giá thương lượng đổi bù. Thời hạn bảo hành được đánh dấu tiếp tục tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ.

    3.  Thương lượng hoàn tiền với việc khấu trừ cụ thể như sau

    Hàng mới:

    + Với SP bh 36 tháng : khấu trừ 05%/tháng. Tính từ tháng thứ 1
    + Với SP bh 24 tháng : Khấu trừ 10%/tháng. Tính từ tháng thứ 1
    + Với SP bh 12 tháng : Khấu trừ 10%/tháng. Tính từ tháng thứ 1

    Hàng cũ – tính thời gian bảo hành theo tem :

    + Với SP bh 12 tháng : khấu trừ  10%/tháng. Tính từ tháng thứ 1
    + Với SP bh 06 tháng : Khấu trừ 10%/tháng. Tính từ tháng thứ 1
    + Với SP bh 03 tháng : Khấu trừ 15%/tháng thứ 1 và 10% tháng thứ 2 trở đi.

    Tối đa cho việc khấu trừ là 70% giá trị sản phẩm. Giá trị khấu trừ được tính theo giá thị trường tại thời điểm khấu trừ. Nếu hàng hóa không còn sẽ căn cứ vào giá của sản phẩm có hiệu năng tương tự sản phẩm khấu trừ.

V. Cách thức nhận hàng đổi trả:

A. Khu vực HCM: Quý khách mang trực tiếp hàng qua địa chỉ bảo hành – đổi trả.

B. Khu vực tỉnh: chuyển phát nhanh tới tận địa chỉ bảo hành.

1. Hàng hóa khách hàng đóng gói cẩn thận tránh hư hỏng, va đập để tránh bị từ chối nhận lại . Riêng với mặt hàng điện tử dễ vỡ, xin quý khách không gửi dịch vụ chuyển phát Viettel

2. Vui lòng ghi Thông tin người nhận:

Ms. Quỳnh Chi – 0932080297

– Địa chỉ: 76/73A Đường Số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

3. Cần ghi họ tên – địa chỉ người gửi đầy đủ và số điện thoại liên lạc được. Vì hàng đổi trả xong , Atechworld trả tận nhà nên cần thông tin chính xác 100%.

4. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi hàng – trả hàng hay không. Và thông báo đến khách hàng cụ thể.

5. Thời gian kiểm tra và phản hồi: từ 7 đến 14 ngày (không tính t7 và cn)

6. Phí gửi hàng: Atechworld đóng trả hàng cẩn thận và giao cho quý khách với mức phí GHTK để tránh hư hỏng linh kiện cho quý khách.

7. Mọi thắc mắc xin Quý khách liên hệ: Ms. Quỳnh Chi – 0932080297