Quy định đổi trả

I. Quy định chung:

1. Khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) khi thỏa điều kiện từ Mục IV bên dưới

2. Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới, Atechworld đổi cho Quý khách hàng sản phẩm khác có giá trị tương đương sản phẩm lỗi hoặc hoàn tiền.

II. Phí đổi trả hàng:

Nếu bị lỗi từ phía nhà sản xuất trong 07 ngày: đổi trả hàng miễn phí. Nếu vượt qua thời gian này, Atechworld từ chối nhận lại hàng.

III. Điều kiện đổi hàng:

1. Sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của hãng hoặc nhà phân phối chính thức tại VN.

2. Sản phẩm còn nguyên hiện trạng ban đầu ( không bị trầy xước, biến dạng và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo như vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …) và có phiếu bảo hành.

3. Thời gian đổi trả hàng: trong vòng 07 ngày đối với khách hàng HCM và khách mua trực tiếp và 10 ngày đối với khách hàng tỉnh .

4. Chỉ áp dụng đối với sản phẩm Atechworld bán ra.

Chú ý: Không đổi mới với các lỗi do cảm nhận cá nhân (như loa nhỏ, màn hình không sáng, hình thức không đẹp … so với dòng sản phẩm khác).

Hàng tình trạng kỹ thuật tốt

  1. Hàng phải mới 100%
  2. Hàng không rơi, gẫy, vỡ, biến dạng, côn trùng, cháy nổ,… (trừ khi nhà cung cấp có chính sách trên)
  3. Hàng hóa còn nguyên như ban đầu, còn nguyên thùng hộp phụ kiện.
  4. Có tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành (đúng seri trên sản phẩm) đúng ngày bán.

IV. Điều kiện không nhận đổi hàng:

1. Không áp dụng với các đơn hàng trả góp.

2. Không áp dụng cho các đơn hàng có chương trình khuyến mãi giảm giá từ marketing.

4. Không áp dụng trả hàng với các mặt hàng tiêu hao như: hộp mực in, mực đổ ,máy in,……; phần mềm; quà tặng; máy bộ trâu cày; hàng có niêm phong như CPU Box Intel hoặc AMD, SSD samsung mất niêm phong…..;ổ cứng mới rách bọc ngoài hoặc đã cài dữ liệu; máy ráp nguyên bộ ( ráp gây trầy xước chân cắm, quạt…); máy tính xách tay; hàng hóa có giá trị trên 5.000.000 đồng/sp; hàng bán theo yêu cầu khách hàng không có trên bảng giá

V. Cách thức nhận hàng đổi trả:

A. Khu vực HCM: Quý khách mang trực tiếp hàng qua địa chỉ bảo hành – đổi trả.

B. Khu vực tỉnh: chuyển phát nhanh tới tận địa chỉ bảo hành.

1. Hàng hóa khách hàng đóng gói cẩn thận tránh hư hỏng, va đập để tránh bị từ chối nhận lại . Riêng với mặt hàng điện tử dễ vỡ, xin quý khách không gửi dịch vụ chuyển phát Viettel

2. Vui lòng ghi Thông tin người nhận:

Ms. Quỳnh Chi – 0932080297

– Địa chỉ: 76/73A Đường Số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

3. Cần ghi họ tên – địa chỉ người gửi cực rõ và số điện thoại liên lạc được. Vì hàng đổi trả xong , Atechworld trả tận nhà nên cần thông tin chính xác 100%.

4. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi hàng – trả hàng hay không. Và thông báo đến khách hàng cụ thể.

5. Thời gian kiểm tra và phản hồi: từ 7 đến 14 ngày (không tính t7 và cn)

6. Phí gửi hàng: Ngôi Sao đóng trả hàng cẩn thận và giao cho quý khách với mức phí GHTK để tránh hư hỏng linh kiện cho quý khách.

7. Mọi thắc mắc xin Quý khách liên hệ: Ms. Quỳnh Chi – 0932080297